Ananda Housing 2022 "New series New Function"
Facebook Twitter Email
Ananda Housing 2022
New Series


          “บ้าน” ความหมายที่นอกเหนือจากการเป็นแค่สิ่งก่อสร้างที่ให้คนได้อยู่อาศัย คำว่าบ้านยังหมายถึงสิ่งที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความสุขของครอบครัว ฉะนั้นการที่จะสร้างบ้านสักหลังให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนกัน ให้กลายเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบที่สุด ย่อมต้องเข้าใจรูปแบบชีวิตของคนแต่ละวัย พร้อมจะยืดหยุ่นรองรับการเปลี่ยนแปลง และความหลากหลายในอนาคต เพื่อรองรับการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคน
          อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ กับบทบาทผู้นำวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ใช้ประสบการณ์และความเข้าใจสร้างบ้านที่ตอบโจทย์แก่ผู้อยู่อาศัยในทุกช่วงเวลาและบริบทที่เปลี่ยนแปลงไป เข้าใจถึงความต้องการของคนรักบ้าน ทั้งการเลือกเฟ้นทำเลศักยภาพ พร้อมสร้างบรรยากาศภายในโครงการให้น่าอยู่ และที่สำคัญคือ การเข้าใจในจุดตรงกลางของคนทุกเจนเนอเรชั่นจึงมาพร้อมฟังก์ชันที่โดดเด่นเสมอ เพื่อให้สอดรับกับรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ และแน่นอนในปีนี้ 2022 มาพร้อม New Normal ใหม่ๆ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ได้เพิ่มฟังก์ชันบ้านให้สอดรับกับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ๆ และในปีนี้ อนันดาเอาจริงเรื่องแนวราบ มี new series ทั้งปี โดย 1st half มีมาให้ติดตาม 4 brand ด้วยกัน
          สำหรับ Ananada Housing 2022 อนันดาลุยโครงการแนวราบ พร้อมแบบบ้าน New Series ให้เราได้เซอร์ไพรส์ทั้งปี โดย 1st half มีมาให้ติดตาม 4 brand เริ่มต้นด้วย
◼ 1ˢᵗ half ปีนี้มีแพลน launch แบบบ้านใหม่ (New series) กับ บ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ใจกลางเมือง ที่เรียกเป็นอีกหนึ่งแบรนด์บ้านจาก อนันดา ที่ประสบความสำเร็จ นั่นคือแบรนด์อาร์เทล และในปีนี้โครงการ “Artale ekkamai-ramintra” มาพร้อมกับ New series New Function แบบบ้านพร้อมฟังก์ชันใหม่ สามารถเข้าชมได้แล้ววันนี้
◼ และส่งต่อความสำเร็จไปที่โครงการ Airi บ้าน New series Minor change บ้านเดี่ยวหรู ที่ปรับฟังก์ชั่นตามความต้องการของลูกค้า เช่น มีรถ 3 คัน / ห้องนอนล่าง พร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อไว้รับแขก หรือญาติผู้ใหญ่ที่มาพัก
◼ แบรนด์ทาวน์โฮม แบรนด์ UNIO TOWN ที่ได้พัฒนารูปแบบบ้าน New Function และ AToll รูปแบบบ้านที่จัดสรรพื้นที่อเนกประสงค์ รองรับไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตในปัจจุบันและอนาคต

อย่างที่ได้บอกไปว่าปีนี้อนันดา ได้ปรับเปลี่ยนโฉมเพิ่มฟังก์ชันให้ตอบโจทย์ความต้องการ รองรับพื้นที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งถูกอยู่ในหลายๆ โครงการ หลายเซกเมนส์ให้เราได้เลือกกัน แต่ทว่าหากต้องการชมตอนนี้ก็สามารถที่จะมาชมบ้าน New Series จากอนันดาผ่านโครงการ “Artale Ekkamai - Ramintra” บ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น สไตล์ British Modern ได้แล้ว จุดเด่นและฟังก์ชันจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ลองไปชมกันดู

 
Artale Ekkamai - Ramintra
New series



          สำหรับในช่วงครึ่งปีแรก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ มาพร้อมกับรูปแบบบ้านใหม่ พร้อมให้เข้าชมที่โครงการ "Artale เอกมัย - รามอินทรา" ซึ่งมีรูปแบบบ้านที่สานต่อจากความนิยม โดยเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ British modern การออกแบบสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่าง Classic style ที่มีกลิ่นอายของอังกฤษ และ Modern Style ลงตัว หรูหรา มีเอกลักษณ์สะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านรองรับการปรับเปลี่ยนยืดหยุ่นแก่สมาชิกทุกเจนเนอเรชั่น ท่ามกลางบรรยากาศภายในโครงการสไตล์ยุโรปและ ”วิวทะเลสาบ” เห็นวิวเต็มๆ บนสังคมคุณภาพและมีความเป็นส่วนตัวเพียง 59 ยูนิต

 
บนทำเลศักยภาพ
 


          นอกจากรูปแบบฟังก์ชันที่เปลี่ยนไป ในทุกโครงการยังตอบโจทย์ในเรื่องของทำเลที่ลงตัวกับการอยู่อาศัย อย่างเช่น Artale เอกมัย - รามอินทรา ซึ่งตั้งอยู่บนถนนประเสริฐมนูญกิจ หรือย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ทำเลศักยภาพ ที่โดดเด่นเรื่องการเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก สามารถเชื่อมต่อย่าน เอกมัย-รามอินทราและเดินทางไปทองหล่อ เพียง 20 นาที ใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อีกทั้งยังรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งห้างสรรพสินค้า Community Mall โรงเรียน และโรงพยาบาล เช่น Central EastVille, Crystal Park, รร.สาธิตมหาวิทยาลัยเกษตร, รร.สตรีวิทยา2 มหาวิทยาลัยเกษตร, รร.เลิศหล้า และรพ.เวชธานี สะดวกสบายเหมาะแก่การเป็นแหล่งที่พักอาศัยมากๆ

 
Artale Ekkamai - Ramintra
 

          คราวนี้เราลองมาดูในส่วนของพื้นที่ใช้สอย กับบ้าน New Series จากอนันดากันบ้าง รูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ซึ่งมาพร้อมฟังก์ชันที่กว้างขวางจัดวางกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด Connect in&out ทั้งบรรยากาศ แสง และกิจกรรม ที่มีความเชื่อมต่อกัน และฟังก์ชันการใช้งานรองรับทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมห้องนอน Penthouse ครบจบทุกฟังก์ชันในชั้นเดียว ซึ่งภายในบ้านประกอบด้วย 4 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 และห้องแม่บ้านที่มีห้องน้ำในตัว
Floor 1
◾ Porch ใต้หลังคาบังแดดบังฝน มีซุ้มประตูเข้าบ้านบานประตูเปิดคู่ ที่ให้ความรู้สึก Luxury
◾ ที่จอดรถ 3 คัน ได้อย่างสบายๆ ไม่มีเสากลาง ทำให้การใช้งานได้อย่างไม่มีขีดจำกัด
◾ ตู้เก็บของในโรงรถ
◾ ต้มไม้ใหญ่ใน Courtyard สร้างความร่มรื่นเมื่อมองจากภายในตัวบ้าน
◾ Internal Courtyard สามารถนั่งชมวิวสวนจากห้องนั่งเล่น ◾ ห้องนอนผู้สูงอายุ ออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่สีเขียว นอกจากจะทำให้ห้องดูโปร่ง สีเขียวจากธรรมชาติยังช่วยลดความเครียดได้อีกด้วย
◾ Living Area มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษและความสูงจรดฝ้าสูง 3.5 ม. ทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบาย
◾ Dining Area เป็น Open Space เชื่อมต่อ Living Area ◾ Pantry และครัว เชื่อมต่อ Dining Area
◾ ลานซักล้างขนาดใหญ่
◾ ทางเข้าออกฝั่ง Service ออกแบบให้หลบมุมเป็น สัดส่วน ◾ ห้องเก็บของใช้งานสะดวก จากภายนอก
◾ มี Foyer ที่ให้อารมณ์ของบ้านญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับมุมมองแรกของบ้าน ทั้งยังช่วยให้ดูเป็นสัดส่วนชัดเจน สามารถวางตู้รองเท้าขนาดใหญ่ และวางโซฟาได้จริง
◾ ทางเดิน Service และ Maid Zone แยกเป็น สัดส่วน ไม่รบกวนเจ้าของบ้าน มีความเป็นส่วนตัว


Floor 2
◾ บริเวณวาง A/C ออกแบบ ให้กลมกลืนกับบ้าน เป็นสัดส่วน และ Service ง่าย
◾ Family Area ชั้น 2 มีขนาดใหญ่ ออกแบบให้เป็น Double Volume สามารถเห็นสวนในบ้านชั้นที่ 1 และสามารถใช้พื้นที่ต่อเนื่อง กับ Multifunction Terrace ได้
◾ มีบริเวณ Courtyard กลางบ้าน เพิ่มความสดชื่น โปร่งโล่ง
◾ Multi-Purpose Terrace สามารถใช้งานต่อเนื่องกับ Family Area ได้ พร้อม Planter ปลูกต้นไม้ให้ความรู้สึกต่อเนื่องกับชั้น 1
◾ Bedroom พร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ มีระเบียงด้านนอก เพื่อชมสวนหรือนั่งเล่นได้
◾ Pocket Terrace ทำเป็นสวนขนาดย่อมๆ ทั้งยังเพิ่มช่องแสงและการระบายอากาศ Ventilation
◾ Powder Room สำหรับชั้น 2
◾ Mini Bar ที่ชั้น 2 ใกล้ Family Area ไม่ต้องเดินลง ไปชั้น 1 ใช้งานสะดวก
◾ ห้องเก็บของชั้น 2 เพิ่มเติมแยกส่วนจากชั้น 1 สำหรับเก็บของใช้ส่วนตัว


Floor 3

 
          บ้าน New Series ฟังก์ชันใหม่นี้ Master Bedroom จะมีรูปแบบ Penthouse ขนาดใหญ่ ครบจบในห้องเดียว
◾ Master Bedroom ทั้งชั้น และมี Walk-in Closet ขนาดใหญ่ พร้อมระเบียงส่วนตัวและ Mini Bar ภายในห้อง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
◾ บริเวณเปิดโล่งด้านหน้าบ้าน ทำให้บ้านมีมุมมองที่เปิดโล่งดูมีมิติ ไม่ปิดทึบจนเกินไป
◾ ช่องหน้าต่างเปิดมุมต่อเนื่องจากห้อง Master Bedroom เชื่อมต่อกับ Double Volume
◾ มุมห้องพระ ที่เตรียมไว้ชั้นบนสุด
◾ Master Bathroom 4 Figures & Double Basin สามารถเปิดหน้าต่างให้เกิด Ventilation แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวไว้ พร้อมด้วยมุมสวนส่วนตัวเล็กๆ สร้าง บรรยากาศและเปิดรับแสงธรรมชาติ

 
Hightlight บ้าน New Series New Funtion
 
          สำหรับแนวคิดของบ้าน New Series 2022 ที่จะอยู่ในหลายโครงการของอนันดาปีนี้ จะสะท้อนผ่านดีไซน์ทั้งรูปลักษณ์และพื้นที่ใช้สอย โดยการออกแบบที่จัดแบ่งได้อย่างลงตัวมากขึ้น เน้นพื้นที่ใช้สอยและการใช้ฟังก์ชันของสมาชิกทุกคนในครอบครัว การวางแปลนบ้านให้มีความเชื่อมต่อกัน และมีมุมต่างๆ ครบครันง่ายต่อการใช้งาน เชื่อมต่อกับธรรมชาติ เช่น
◾ Family Area ขนาดใหญ่ชั้น 2 ออกแบบให้ เป็น Double Volume ด้วยความสูงถึง 6 เมตร ทำให้บ้านโปร่ง และมุมมองสามารถเห็น สวนในบ้านชั้นที่ 1 และสามารถใช้พื้นที่ต่อเนื่อง กับ Multifunction Terrace ได้
◾ Penthouse ครบทุกฟังก์ชันในชั้นเดียว พร้อมด้วย Living Room และระเบียงส่วนตัว
◾ Mini Bar ภายใน Master Bedroom ใช้งานสะดวก ไม่ต้องเดินขึ้นลง

 
New series New Function


          สำหรับโฉมใหม่ของ New Series นอกจากจะมีในโครงการระดับลักซ์ชัวรี่อย่าง Artale แล้ว ในช่วงปลาย Q1 และต้น Q2 ทางอนันดา ยังมีให้พบอีก 3 แบรนด์ 3 เซกเมนส์ คือ .
◼ AIRI บ้านเดี่ยวหรู ใกล้ทางด่วน ระดับ Luxury อีกหนึ่ง Segment ของอนันดา ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น บนทำเลศักยภาพ พร้อมด้วยขนาดพื้นที่และฟังก์ชันที่พัฒนาให้ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่
◼ ATOLL บ้านและทาวน์โฮมสังคมคุณภาพ ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ ในบรรยากาศบ้านเดี่ยวทั้งโครงการ
◼ UNIO TOWN ตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้น ภายใต้คอนเซป ใกล้..คุ้ม..ครบ.. กับทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ
ใกล้..รถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วนฯ และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก
คุ้ม..ด้วยราคากับพื้นที่ใช้สอยในราคาที่จับต้องได้
ครบ..ด้วยฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในครอบครัว


AIRI แจ้งวัฒนะ
New function



          แบรนด์ AIRI บ้านเดี่ยวจากอนันดา ซึ่งโครงการคิดมาเพื่อกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในระดับ Luxury และสำหรับในปีนี้ ในช่วงสิ้น Q1 ทางโครงการ “AIRI แจ้งวัฒนะ” บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Japanese กลิ่นอายสอดแทรกแนวคิด “Shakki” สไตล์ญี่ปุ่น ผสานกับความ Luxury ของการอยู่อาศัย มาพร้อมกับ “New Function” ที่ปรับฟังก์ชันตัวบ้านให้เหมาะสมกว่าเดิม ด้วยการออกแบบอย่างลงตัว และพื้นที่ต่อเนื่อง สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนอนาคตได้อีกด้วย ทางอนันดาใส่ใจทุก feedback ของลูกค้า เพื่อปรับฟังก์ชัน ภายในบ้านให้ใช้งานลงตัวมากขึ้น และสำหรับโครงการ AIRI แจ้งวัฒนะ มาพร้อมกับบ้าน New Function 2 รูปแบบ
 
Type M



           หลังจากประสบความสำเร็จจากการ sold out ที่แอริ พระราม 5 และการขายดีอย่างต่อเนื่อง ที่แอริ พระราม 2 และแจ้งวัฒนะแล้ว ทางอนันยังคงไม่หยุดพัฒนา product เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ จึงได้มีการปรับฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ที่จอดรถที่รองรับ 3 คัน ,ห้องนอนทุกห้องสามารถวางเตียง kingsizeได้ทุกห้อง พร้อมหน้าตาใหม่ (Facade) ให้ดูทันสมัย โดดเด่น แต่ยังคงความเรียบง่าย อยู่ไ้ด้นาน ไม่ล้าสมัย อีกด้วยครับ

          บ้านเดี่ยว New Funtion ลงตัวสำหรับการอยู่ศัยมากยิิ่งขึ้น กับการปรับฟังก์ชันใหม่
4 ห้องนอน
5 ห้องน้ำ
3 ที่จอดรถ

 
Type L


          พื้นที่บ้านกว้าง พร้อมฟังก์ชันการออกแบบ รองรับทุกการอยู่อาศัยลงตัว ด้วยจัดพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน ประกอบด้วย
4 ห้องนอน
5 ห้องน้ำ
3 ที่จอดรถ
          พร้อมให้ชมบ้านตัวอย่าง New Function ปรับฟังก์ชันให้เหมาะสม ใช้งานลงตัวมากขึ้น รองรับการใช้ชีวิตมากขึ้น



          Unio Town New Function แบรนด์ Unio town ทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพ พร้อมการออกแบบแนวคิด “ชีวิตที่สมบูรณ์..เริ่มต้นที่นี่” ซึ่งเหมาะสำหรับ กลุ่มลูกค้าเริ่มต้นครอบครัว กับบ้านในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ โดยในปีนี้ ภายในไตรมาส 1 แบรนด์ Unio Town มาพร้อมกับการเปิดตัว ทาวน์โฮม ฟังก์ชั่นใหม่ กับ New Function “4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมความสูงของเพดานที่สูงโปร่งสบายขึ้น” กับโครงการ “Unio Town ประชาอุทิศ 76” ซึ่งนอกจากเป็นทาวน์โฮมที่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนหลัก ใกล้ทางด่วนฯแล้วนั้น รูปแบบบ้านก็ได้ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยายครอบครัว รองรับกลุ่มผู้สูงอายุ ให้ลูกค้าได้พักอาศัยได้อย่างคุ้มค่าและตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังคงตอบโจทย์ทุกการเริ่มต้น ภายใต้คอนเซป ใกล้..คุ้ม..ครบ! .

...พบกันกับทาวน์โฮม New Function จากบ้านอนันดาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในราคาเอื้อมถึง..รอให้คุณเป็นเจ้าของ ภายในไตรมาส 1 นี้ครับ !!

 
Atoll
New Function




          Atoll บ้านที่ให้คุณมากกว่าการพักผ่อน ตอบสนองการใช้ชีวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ด้วยการคำนึงถึงการใช้ชีวิต
          พร้อมการออกแบบเพิ่มพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นเติมเต็มชีวิตให้มีความสุข เติมเต็มการพักผ่อน การใช้ชีวิตมากขึ้นครับ พร้อมการคำนึงถึงการใช้ชีวิตโดยการออกแบบให้..ทาวน์โฮม ที่มีพื้นที่สวนส่วนตัวบริเวณหน้าบ้าน ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดื่มด่ำบรรยากาศความสดชื่นของพื้นที่สีเขียวได้อย่างเต็มที่ เสมือนทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณบนพื้นที่ของความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงครับ .
          สำหรับในช่วง Q2 ทางอนันดามาพร้อมกับโครงการ UNIO TOWN และ ATOLL x เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังคุณภาพมาตรฐานอย่าง SB Furniture กับการตกแต่งบ้าน Muji และ Modern Style ช่วยให้บ้านมี Mood & Tone อบอุ่น ความเรียบง่าย สบายตา แต่คงไว้ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานที่โดดเด่น และลงตัวกับการใช้งานในทุก ซึ่งพร้อมให้เข้าชม บ้านตัวอย่าง ที่โครงการ Unio Town ประชาอุทิศ 76 ในช่วงต้น Q2 นี้ วันนี้เอาตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์มาให้ชมเรียกน้ำ ย่อยกันก่อนครับ


 
Furniture list
sneak preview



 
บ้านอนันดา Love at first home


 
          นอกจากจะพบกับแบบบ้านและฟังก์ชันใหม่ของอนันดาแล้วยังมีโปรฯ สุดพิเศษ ที่พลาดไม่ได้แล้วครับ !! “บ้านอนันดา Love at first Home” ที่มีให้เลือกหลาย Segment ทั้งบ้านและทาวน์โฮม ในราคาเริ่ม 2.39 – 26 ล้าน* .

บ้านอนันดา Love at first Home
26 - 27 ก.พ. นี้ !!
เพียงเยี่ยมชมโครงการและจอง
รับเพิ่มทันทีกล่องสุ่ม* Love Box .

◾ ไม่ต้องผ่อน 2 ปี
◾ แต่งให้ครบ .
*ผู้ซื้อจะได้รับบัตรกำนัลแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ ยี่ห้อ SB Furniture หรือ Modernform หรือ ยี่ห้ออื่นๆ เทียบเท่า มูลค่า 80,000 บาท ตามแปลงที่โครงการกำหนด
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

◾ ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ https://anan.ly/3qZcWdi
◾  02-316-2222

ไอเดียแต่งบ้าน